Quy trình xử lý khiếu nại

Hasasa.vn sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua đường dây nóng: 091.3456.991 - 1900.636.045.

- Shop có chính sách bán và giao hàng tận nơi, do đó ngay khi nhận được sản phẩm Quý Khách vui lòng kiểm tra kĩ gói hàng xem có đúng mặt hàng và số lượng mình đã đặt mua hay không. Nếu xảy ra sai sót không đúng mặt hàng và số lượng đã đặt Quý Khách được quyền không nhận hàng và đồng thời không phải trả bất kì chi phí nào. 

- Trường hợp không hài lòng về mẫu mã hoặc quy cách sản phẩm Quý Khách có quyền không nhận hàng tuy nhiên Shop sẽ thu thêm phụ phí giao hàng theo tuyến đường đã giao. 

- Sau khi đã nhận sản phẩm nếu xảy ra các vấn đề liên quan đến chất lượng, Quý Khách có thể có thể chụp hình sản phẩm hoặc giữ lại mẫu sản phẩm và gửi ngay phản hồi đến đường dây nóng cho Shop trong vòng 24h sau khi nhận hàng. Shop sẽ cho nhân viên đến thu hồi và đổi trả ngay sản phẩm mới hoặc hoàn trả lại tiền cho Quý Khách nếu Khách yêu cầu.

- Trường hợp Quý Khách đã sử dụng hết sản phẩm Shop sẽ bồi thường 30 - 50% giá trị đơn hàng tùy trường hợp.

- Các trường hợp phản hồi trễ sau 24h đồng hồ, không có hình ảnh, mẫu sản phẩm hoặc hình ảnh hay mẫu sản phẩm không chứng minh được sản phẩm kém chất, Shop sẽ không giải quyết đền bù.

CÁC BƯỚC XỬ LÝ KHIẾU NẠI:

1. Khách hàng gửi phản hồi.

2. Nhân viên chăm sóc tiếp nhận, liên hệ nhận hình ảnh và mẫu thử. 

3. Các bộ phận kiểm tra chất lượng thẩm định mẫu, hình ảnh. 

4. Nhân viên chăm sóc liên hệ trả lời khiếu nại và đề xuất phương án giải quyết. 

* Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.